Vì sao cần chọn camera FPT Bến Tre ?

Vì sao cần chọn camera FPT Bến Tre ?

Camera FPT là một sản phẩm công nghệ được FPT telecom cho ra mắt trong khoảng 1 năm, camera thay vì được lưu trữ bằng đầu ghi thẻ nhớ thì FPT đã sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay là hình thức lưu trữ điện toán đám mây, tính năng ưu việt của nó đó là đảm bảo an toàn bảo mật gần như tuyệt đối. Hiện nay camera FPT có 2 loại đó là camera trong nhà giá 900.000VNĐ, camera ngoài trời giá 1.000.000VNĐ.

Cách nay ích ngày trên địa bàn Bến Tre có xảy ra một vụ mất cấp thật hy hữu đó là đại lý vé số Khắc Duy ở phường 5 gần cầu nhà thương bị kẻ gian đột nhập vào quầy lấy vé số. Điều đặc biệt ở đây là đại lý vé số có lắp camera nhưng tên trộm đã lấy mất đầu ghi nên không có hình ảnh để công an điều tra. 

Hiện nay camera đầu ghi và thẻ nhớ là camera mà mọi người mọi nhà sử dụng nhiều nhất, bình thường khi không có sự cố hay vấn đề xảy ra thì rất thuận lợi, khi có sự cố như trên thì không có dữ liệu để xem lại. Riêng đối với camera FPT Bến Tre nói riêng và camera của FPT telecom nói chung thì cho dù kẻ xấu có tháo lấy mất camera nhưng dữ liệu trước đó vẫn còn được lưu trữ trên hệ thống không hề bị mất đi nên quý khách hàng có thể an tâm sử dụng camera FPT mà không phải lo vấn đề bảo mật thông tin và hình ảnh lưu trữ.

Với tính năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 70 độ, kháng nóng, kháng nước, chịu được mưa gió và mọi loại thời tiết khắc nghiệt, camera FPT là camera phù hợp với điều kiện ở Bến Tre, quý khách hàng có thể lắp đặt camẻa để quan sát vườn cây cảnh, vườn trái cây, vuông tôm, ao cá....