Lễ Giáng Sinh và chương trình khuyến mãi FPT

Lễ Giáng Sinh và chương trình khuyến mãi FPT

Lễ Giáng Sinh hay còn gọi là Noel là lễ hội hàng năm kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu, được tổ chức chủ yếu vào ngày 25 tháng 12 như một lễ kỷ niệm tôn giáo và văn hóa của hàng tỷ người trên thế giới. Ngày lễ Giáng Sinh là một ngày nghỉ lễ của nhiều quốc gia trên thế giới. Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, ngày lễ này cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ.

Câu chuyện truyền thống về Giáng Sinh, được mô tả trong Tân Ước nói rằng chúa Giêsu được sinh ra ở Bethlehem, phù hợp với những lời tiên tri của đấng Thiên sai. Khi Joseph và Mary đến thành phố nhà trọ không còn chỗ trống vì vậy họ phải ngủ bên ngoài chuồng ngựa nơi Chúa Hài Đồng được sinh ra sau đó, với các thiên thần loan báo tin cho những người chăn cừu, sau đó họ đã lan rộng thông tin này.

Mặc dù không rõ tháng và ngày sinh của Giêsu nhưng giáo hội vào đầu thế kỷ thứ tư đã ấn định ngày sinh của người là 25 tháng 12. Điều này tương ứng với ngày đông chí trên lịch La Mã. Các phong tục ăn mừng liên quan đến lễ Giáng Sinh ở các quốc gia sẽ khác nhau có sự pha trộn giữa các chủ đề và nguồn gốc. Phong tục hiện đại phổ biến của ngày lễ bao gồm tặng quà, nhạc Giáng sinh và hát mừng, xem kịch Chúa giáng sinh, trưng bày các đồ trang trí Giáng sinh, tặng quà cho trẻ nhỏ....Bởi vì việc tặng quà và nhiều khía cạnh khác của lễ hội Giáng sinh liên quan đến hoạt động kinh tế gia tăng nên ngày lễ trở thành một sự kiện quan trọng cho các nhà bán lẻ và doanh nghiệp. Tác động kinh tế của Giáng sinh đã phát triển đều đặn trong vài thế kỷ qua ở nhiều khu vực trên thế giới.

Hòa cùng không khí Giáng sinh đang đến rất gần FPT Bến Tre đang có chương trình khuyến mãi miễn phí cho tất cả quý khách hàng đăng ký lắp đặt mạng internet và truyền hình trong tháng 12 được tặng từ 1 đến 2 tháng cước, trang bị mdem wifi cùng đầu thu HD 4K miễn phí khi quý khách hàng đăng ký trả trước từ 6 tháng đến 12 tháng.