FPT Bến Tre mừng quốc tế phụ nữ 8-3

FPT Bến Tre mừng quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 là ngày được Liên Hợp Quốc chính thức công nhận vào năm 1977. Đây là thành quả đấu tranh lâu dài của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Vào cuối thế kỷ XIX chủ nghĩa tư bản ở Mỹ đã phát triển một cách mạnh mẽ, nền kỹ thuật đã thu hút nhiều phụ nữ và trẻ em vào các nhà máy, xí nghiệp nhưng các ông chủ tư bản trả lương họ rất rẻ. Căm phẫn trước sự bất công ngày 8/3/1899 nữ công nhân Mỹ đã đứng lên đấu tranh đòi lại công bằng, tăng lương, giảm giờ làm. phong trào bắt đầu từ công nhân nghành dệt tại thành phố Chi-ca-gô. Mặc dù bị ra tay đàn áp nhưng chị em phụ nữ vẫn đoàn kết đấu tranh buộc các ông chủ phải nhân nhượng. Chính nhờ cuộc đấu tranh của công nhân Mỹ đã cổ vũ mạnh mẽ phong trào phụ nữ trên toàn thế giới đấu tranh. Năm 1910 Đại hội phụ nữ quốc tế họp tại thủ đô Đan Mạch đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày "quốc tế phụ nữ". Riêng ở Việt Nam ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cũng tương tự như ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, là ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng đối với phái đẹp. Bởi vì cho dù là trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu trong xã hôi. 

FPT Bến Tre cũng hòa cùng không khí ngày lễ hội của thế giới và Việt Nam ngày 8/3 hàng năm tất cả phụ nữ FPT đều lộng lẫy thướt tha trong tà áo dài truyền thống, được ban giám đốc cùng toàn thể anh em phái mạnh tặng hoa, quà và gửi đến những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ. FPT tuy là công ty cung cấp mạng viễn thông internet, truyền hình, camera, đầu thu FPT Play Box công việc đòi hỏi kinh nghiệm nhiều, kỹ thuật cao nhưng phụ nữ FPT Bến Tre vẫn mạnh mẽ làm việc hăng sai và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Sản phẩm chính FPT Bến Tre cung cấp trên thị trường hiện nay là dịch vụ internet wifi cáp quang tốc độ cao. Dịch vụ truyền hình IPTV4K là chương trinhd truyền hình theo yêu cầu thích gì xem đó, ngoài chương trình kênh truyền hình thông thường còn có kho phim truyện, hài kịch, karaoke, youtube....FPT Play Box là đầu thu sử dụng cho truyền hình trên tất cả các nhà mạng, remote điều khiển bằng giọng nói biến tivi thông thường nhà bạn thành tivi siêu thông minh. Camera an ninh FPT là sản phẩm mới nhất hiện nay mà FPT Bến Tre đang cung cấp trên thị trường, lưu trữ đám mây, bảo mật tuyệt đối, kháng nước và kháng nóng...