FPT Bến Tre mang internet về với đồng bào vùng sâu, vùng xa

FPT Bến Tre mang internet về với đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Bến Tre quê hương tôi không giống như miền Bắc hay miền Trung có 4 mùa xuân hạ thu đông. Quê tôi là một tỉnh ven biển quanh năm chỉ có 2 mùa mưa, nắng. Mùa mưa bắt đầu từ cuối tháng 4, đầu tháng 5 và kết thúc vào giữa tháng 11. Mùa nắng bắt đầu từ giữa tháng 11 và kết thúc vào khoảng cuối tháng 4.

Bến Tre là quê hương giàu truyền thống cách mạng, chiến tranh đã đi qua hơn 40 năm nhưng hệ lụy còn kéo dài đến tận hôm nay. Trên mảnh đất bị chiến tranh chà xát đến tan hoang, cuộc sống mới đã hồi sinh. Hòa cùng khí thế nhà nhà, người người cùng xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh FPT Bến Tre đã đầu tư mở rộng hạ tầng mạng internet về khu vực vùng sâu, vùng xa để phục vụ cho nhu cầu tiếp cận công nghệ internet của bà con được tốt hơn. Bất chấp thời tiết mùa mưa giông, mưa giăng kín lối hay mùa nắng thời tiết lên đến 39 độ nắng cháy da người tập thể anh em kỹ thuật FPT vẫn miệt mài không quản ngày đêm kéo từng mét cáp về với bà con vùng sâu, vùng xa. Nhìn các anh áo ướt đẫm mồ hôi nhưng miệng luôn cười rất tươi, đôi khi phải chèo ghe băng sông để kéo từng mét cáp tôi mới thấy được sự vất vả của các anh, xin cảm ơn các anh những người lính thần lặng không tiếng súng.

Hiện nay hạ tầng FPT vẫn chưa phủ hết 100% tại tỉnh Bến Tre nhưng với sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể anh em FPT Bến Tre chúng tôi tin rằng 1 ngày rất gần FPT sẽ đến được với tất cả bà con trên quê hương Đồng Khởi anh Hùng.

FPT Bến Tre hiện đang cung cấp dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình IPTV4K, FPT Play Box remote điều khiển bằng giọng nói, camera...