Đánh giá cloud camera giám sát an ninh tốt nhất hiện nay

Hiện nay, hình thức giám sát bằng camera đang được nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp sử dụng. Cùng với thời đại công nghệ phát triển, việc lưu trữ thông tin dữ liệu trên Cloud được nhiều giải pháp camera thông minh ứng dụng. Vậy giải pháp cloud camera có đáng được người dùng lựa chọn hàng đầu?

danh-gia-cloud-camera-giam-sat-an-ninh-tot-nhat-hien-nay

Chắc hẳn, nhiều người dùng trước kia sử dụng các loại camera thông thường từng cảm thấy không an tâm khi dùng thẻ nhớ hay đầu ghi để lưu trữ dữ liệu: sợ bị rò rỉ dữ liệu, sợ bị mất thông tin.... Hiểu được vấn đề này, nhiều giải pháp camera giám sát ứng dụng lưu trữ và quản trị dữ liệu trên nền tảng đám mây (Cloud) đã ra đời.

Điện toán đám mây là gì?

Hiểu một cách đơn giản, điện toán đám mây là xu hướng lưu trữ thông tin hiện đại cho phép người dùng truy cập đến tài nguyên dữ liệu thông qua việc kết nối internet mọi lúc mọi nơi.

Tại sao nên lựa chọn lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây (Cloud)?

Lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây hiện đang là xu hướng mới trong lĩnh vực camera. Hệ thống cho phép người dùng lưu trữ, giám sát, quản lý thiết bị mọi lúc mọi nơi thông qua đa nền tảng, thay vì việc phải bỏ chi phí để nâng cấp đầu ghi dung lượng lớn hay chi phí bảo dưỡng phần cứng thì giờ đây người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng mở rộng, nâng cấp hệ thống, chỉ cần thêm thiết bị camera và kết nối Internet. Một giải pháp đi đầu lĩnh vực cloud camera, an toàn dữ liệu, tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Có thể nói việc lựa chọn cloud camera là một sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với lối sống hiện đại, an toàn ngày nay.

cloud-camera-fpt

Nên sử dụng giải pháp Cloud Camera nào uy tín?

Lời khuyên dành cho người dùng là nên tin tưởng và sử dụng dòng camera chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đến đây, không thể không kể đến giải pháp cloud camera được phát triển và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Camera - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu camera trên điện toán đám mây tại Việt Nam

Như đã nói, chính vì là doanh nghiệp tiên phong, nên camera của FPT vượt xa hoàn toàn so với các giải pháp lưu trữ trên Cloud so với các thương hiệu khác. Để có được sự tin tưởng lựa chọn từ khách hàng, FPT Camera đã không ngừng nỗ lực và cố gắng, chỉn chu từ chất lượng sản phẩm cho đến khâu dịch vụ chăm sóc, đem lại cho khách hàng một giải pháp camera giám sát an ninh hàng đầu tại Việt Nam.

camera-an-ninh-ngoai-troi

Cloud camera tại FPT được đánh giá như thế nào?

Hiện tại, mọi thông tin dữ liệu của người dùng đều được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây của FPT đặt tại Data Center chuẩn Tier 3 quốc tế. Với độ trễ hình ảnh gần như bằng không, giúp người dùng truy cập nhanh chóng do không phụ thuộc vào đường truyền quốc tế. Không những thế, có thể xem trực tiếp dữ liệu mà không bị giới hạn về số lượng camera từ nhiều địa điểm khác nhau, đều được hiển thị chung trên cùng một màn hình, một ứng dụng duy nhất FPT Camera.

Vấn đề về bảo mật luôn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn giải pháp camera an ninh, với FPT Camera, khi đăng nhập hệ thống thông tin cần phải có số điện thoại, mật khẩu đăng nhập và OTP cá nhân, từ đó giúp đảm bảo an toàn dữ liệu, giảm thiểu nỗi lo bị rò rỉ dữ liệu của người dùng.

Giải pháp hàng đầu dành cho gia đình, doanh nghiệp và chính quyền địa phương

Không chỉ là giải pháp hàng đầu đối với người dùng ở hình thức hộ gia đình và doanh nghiệp, FPT Camera còn là sự ưu tiên của chính quyền địa phương trên khắp cả nước. Có thể kể đến mô hình FPT Camera tại các UBND xã phường tỉnh Thanh Hóa, Cà Mau,... hỗ trợ phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự cho người dân tại địa phương.

lap-dat-hon-250-mat-camera-fpt

Lắp đặt hơn 250 camera trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Hoặc mô hình FPT Camera giúp bảo vệ an ninh, hỗ trợ vận hành hệ thống tại các đơn vị hành chính và kinh doanh như: Bệnh viện phổi TPHCM, đền thờ vua Hùng - Cần Thơ, trung tâm vàng bạc đá quý FJC,...

Không những tập trung chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cũng là yếu tố mà FPT Camera cũng như FPT Telecom đặc biệt chú trọng: Chính sách bảo hành, tổng đài CSKH trọn đời, 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nguồn: https://fptcameraiq.vn/blog/cloud-camera-giam-sat-an-ninh