Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói trở thành giải pháp viễn thông hàng đầu

Với kinh nghiệm và thời gian hoạt động trong lĩnh vực viễn thông nói chung và các loại hình giải trí trong nhà như truyền hình hay mạng Internet nói riêng, FPT Telecom tự hào giới thiệu đến hàng triệu gia đình và doanh nghiệp Việt sản phẩm Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói , một phương thức giải trí nâng tầm trải nghiệm hơn so với truyền hình cáp hay mạng Internet truyền thống

1/ Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói trọn niềm tin

Thấu hiểu được những hạn chế về trải nghiệm sử dụng hằng ngày đến từ phía khách hàng, FPT Telecom luôn không ngừng sửa chữa, cải thiện và nâng cấp các gói dịch vụ Truyền hình FPT và mạng Internet cáp quang FPT, nhằm mang đến những công nghệ và tính năng giải trí hiện đại nhất vốn mới chỉ được ứng dụng ở những quốc gia phát triển có thế mạnh về công nghệ. Combo Internet và Truyền hình FPT cũng từ đó ra đời nhằm phục vụ đầy đủ cho một nhu cầu nâng tầm giải trí trọn vẹn, đạt được sự đồng nhất cao trong trải nghiệm hằng ngày hơn việc chỉ chọn lắp đặt một trong hai sản phẩm, và phải chọn thêm một bên cung cấp dịch vụ viễn thông khác vốn sẽ kéo theo nhiều phiền phức cũng như những vấn đề không mong muốn trong thời gian sử dụng.

Liên hệ ngay để đăng ký Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói

Không ít khách hàng đã tham khảo thông tin về FPT Telecom, để đi đến quyết định đăng ký lắp đặt Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói sau khi đã phải đón nhận vô số phiền toái, đến từ việc chọn lắp đặt và sử dụng bộ đôi giải trí này từ nhiều nhà mạng hay đơn vị viễn thông khác nhau. Đơn cử một điển hình, khi có hiện tượng trục trặc đối với quá trình sử dụng truyền hình, thật khó để nhận biết ngay vấn đề xuất phát từ đâu, từ gói dịch vụ truyền hình hay từ chính gói dịch vụ mạng Internet và ngược lại. Vì như đã biết với sự phát triển của công nghệ viễn thông, rất nhiều tác vụ truyền hình được diễn ra trau chuốt là nhờ có độ ổn định của mạng Internet, và việc chọn lắp đặt Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói sẽ là cách giúp cho trải nghiệm sử dụng trở nên đồng nhất - thậm chí đơn giản hóa quy trình xử lý khi những tình huống không mong muốn xảy đến.

2/ Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói không thể thiếu cho doanh nghiệp

Có một sự thật là không chỉ đối với các hộ gia đình, mà ngay cả những hộ kinh doanh hay doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, cũng sẵn sàng đăng ký lắp đặt Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói vì những giá trị mà gói sản phẩm này mang lại là vô cùng hấp dẫn. Nếu như trong từng hộ gia đình thì nhu cầu về dung lượng, tốc độ đường truyền và cả tính ổn định nữa có thể không quan trọng, nhưng đối với các mô hình kinh doanh đặc biệt là kinh doanh dịch vụ thì nó đóng vai trò quyết định thành công của cả hoạt động kinh doanh. Một chị khách hàng đến từ TPHCM đã từng cho nhận xét, rằng việc chọn lắp đặt Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói cho cả gia đình lẫn quán cà phê mà vợ chồng chị đang sở hữu, chính là một trong những quyết định đã mở ra tương lai về doanh thu cũng như sự tín nhiệm của hàng nghìn lượt khách tìm đến mỗi ngày. 

Dù doanh nghiệp hay hộ kinh doanh đang hoạt động dưới bất cứ hình thức nào, quy mô ra sao và sản phẩm giới thiệu đến thị trường là gì, thì vai trò của gói dịch vụ truyền hình và mạng Internet cáp quang vẫn chưa bao giờ bị phai nhạt. Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, một hộ kinh doanh hoạt động về dịch vụ giải trí  qua mạng Internet, hay ngay cả một quán cà phê như dẫn chứng cụ thể nói trên - tất cả đều đang vận hành rất tốt mô hình kinh doanh của mình và một trong những yếu tố chủ yếu làm nên thành công đó, chính là nhờ gói dịch vụ Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói.

Tốc độ đường truyền cao, tính ổn định và đảm bảo hạn chế tối đa trục trặc kỹ thuật,  ngay cả khi vấn đề đến từ lý do khách quan chính là những ưu điểm làm nên tầm quan trọng như đã nói của mạng Internet cáp quang FPT. Còn về Truyền hình FPT, chính nhờ vào việc nâng tầm trải nghiệm từ truyền hình cáp, lên đến truyền hình tương tác với hàng loạt công nghệ và tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đã tạo nên sự khác biệt to lớn khi mang ra so sánh với các dịch vụ viễn thông khác nói chung và những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp nói riêng. Combo Internet và Truyền hình FPT trọn gói hứa hẹn sẽ trở thành một tương lai mới trong lĩnh vực viễn thông, dành cho trải nghiệm giải trí trong nhà hay xa hơn là quyết định thành bại trong việc thu hút khách hàng của hàng nghìn doanh nghiệp Việt.