Combo FPT Internet & Camera - an tâm đón năm mới

Năm cũ 2021 đã đi qua, xuân mới Nhâm Dần đang tới gần, ai nấy cũng đều bận bịu hoàn thành những công việc cuối năm. Hầu hết mọi người không có nhiều thời gian để chăm sóc người thân hay trông nom nhà cửa. Bên cạnh đó, tình hình an ninh vào tháng củ mật này luôn là vấn đề nhức nhối khi các vụ trộm cướp ngày càng nhiều và manh động. 
 
Lắp đặt camera quan sát là giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng có thể chăm sóc người thân ngay cả khi không có mặt tại nhà. Không những thế, camera còn giúp khách hàng đảm bảo vấn đề an ninh cho tổ ấm của mình được tốt hơn và giảm thiểu các sự việc không đáng có xảy ra vào dịp cuối năm. 

Lắp đặt Camera an ninh vào thời điểm cuối năm là sự lựa chọn của nhiều gia đình để đảm bảo an ninh, an toàn cho tổ ấm mình.

Được ra mắt vào năm 2019, FPT Camera đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. FPT Camera được người dùng đánh giá cao so với nhiều loại camera khác trên thị trường nhờ chất lượng hình ảnh Full HD 1080p, hiển thị đầy đủ màu sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Một ưu điểm vượt trội nữa đó là FPT Camera áp dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) trên các server chính chủ đặt tại Việt Nam, nhờ vậy khách hàng không cần mua đầu ghi, ổ cứng, lại đảm bảo an toàn ở mức tối đa
 
Với một loạt tính năng nổi bật luôn được liên tục cập nhật để nâng cao trải nghiệm người dùng như Khoanh vùng cảnh bảo chuyển động, Thông báo khi phát hiện chuyển động, Phân biệt chuyển động của người và vật…, FPT Camera xứng đáng là giải pháp an ninh cần thiết và tối ưu nhất giúp bạn bảo vệ ngôi nhà với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao.

Combo FPT Internet & Camera là giải pháp hữu hiệu nhất để bảo đảm an ninh, an toàn trong dịp Tết.

Nhân dịp năm mới, FPT Telecom dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua FPT Camera Indoor/ Outdoor hoặc combo Internet & Camera FPT. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi tại đây.