Cần làm gì để bảo vệ bản thân và gia đình mùa dịch?

Cần làm gì để bảo vệ bản thân và gia đình mùa dịch?

Cần làm gì để bảo vệ bản thân và gia đình mùa dịch? Tình hình dịch bệnh hiện nay chuyển biến vô cùng phức tạp, lại thêm một lần nữa gây xáo trộn đời sống sinh hoạt và giải trí. Thật ra sẽ không quá khó để có thể giữ thói quen sinh hoạt hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình nếu bạn tham khảo những hướng dẫn sau

_Hoạt động thể dục thể thao để duy trì vóc dáng và rèn luyện sức khỏe thay vì đến công viên chạy bộ mỗi sáng hay đến phòng tập thể hình, bạn có thể theo dõi và luyện tập theo hướng dẫn trong các chương trình thể dục, yoga....trên truyền hình FPT và FPT Play Box

_Tăng cường hệ miễn dịch bằng cách rời xa hàng quán bên ngoài và tập nấu ăn tại nhà những món ngon bổ dưỡng chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất khác để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Hạn chế đi mua thực phẩm bằng cá ứng dụng giao hàng từ siêu thị, bách hóa. Đôi khi nấu ăn cũng là một hình thức xả stress cực hay dành cho bạn trong thời gian bó tay chân ở nhà tránh dịch.

_Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ: Trong thời điểm hiện nay ngoài việc vệ sinh cá nhân sạch sẽ và hạn chế tiếp xúc nơi đông người thì việc giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ cũng là môt trong những điều vô cùng cần thiết. Nếu có thể hãy xịt sát khuẩn xung quanh nhà và dọn dẹp thường xuyên để tiêu diệt virus. Tắm rửa sạch sẽ cho thú cưng và các vật nuôi trong nhà để hạn chế mầm bệnh.

_Giải trí cùng gia đình : Lệnh giản cách xã hội khiến cho gia đinh bạn không thể ra đường, đến rạp chiếu phim hay khu vui chơi giải trí hàng ngày. Mọi vấn đề giải trí sẽ không còn là vấn đề khi gia đình bạn đã có rạp phim tại gia FPT Play Box và truyền hình FPT với kho phim giải trí khổng lồ, TV shows, kho phim học tập cho thiếu nhi....Việc gia đình quây quần bên nhau sẽ là cầu nối giúp chúng ta được những phút giây thư giản bên gia đình sau khoảng thời gian bận rộn.

_Shopping mùa dịch: Mua sắm online đang là hình thức hữu hiệu để giảm nguy cơ tiếp xúc gần với người lạ, đồng thời tiết kiệm thời gian ra ngoài mua sắm. Với Omni Shop của FPT Play thay vì chen lấn xếp hàng dài trong siêu thị hàng giờ, giờ đây bạn có thể ngồi nhà để mua sắm trực tuyến với múc giá vô cùng hấp dẫn và đặc biệt là dành thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân.

Covid 19 không đáng sợ như bạn nghĩ, đừng suy nghĩ tiêu cực về tình hình dịch bệnh mà hãy suy nghĩ tích cực để bảo vệ bản thân, gia đinh và những người xung quanh.