Camera an ninh giá rẻ khu vực huyện Châu Thành

Camera an ninh giá rẻ khu vực huyện Châu Thành

Camera an ninh giá rẻ khu vực huyện Châu Thành. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc lắp đặt hệ thống camera bảo đảm an ninh và phòng chống trộm cắp trong gia đình là nhu cầu vô cùng cần thiết, đặc biệt là những lúc cả nhà đều đi vắng.

Camera an ninh FPT là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây ( Cloud). Với phương châm đem đến cho khách hàng sự " An tâm - Mọi lúc - Mọi nơi " 

Ưu điểm của camera FPT là lưu trữ trên mạng internet, đây là dịch vụ không thể thiếu của thời đại công nghệ 4K. Lưu trữ Cloud cho phép người dùng truy cập vào dữ liệu của mình từ bất kỳ ở đâu thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. các tập tin dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể sử dụng trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi khi cần thiết.

_Khi sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud của camera FPT cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao full HD - 1080p đã được ghi hình trực tiếp.

_Tính an toàn, bảo mật dữ liệu được nâng cao bởi server lưu trữ đặt tại Việt Nam.

_Giảm độ trễ của hình ảnh khi xem trực tuyến thông qua việc kết nối trực tiếp giữa camera và server Cloud, sát với thời gian thực khi KH xem camera với độ trễ trong khoảng 1 đến 2s

_Tăng độ ổn định, chất lượng dịch vụ do không phụ thuộc quốc tế

_Tích hợp ứng dụng AI, tính năng công nghệ tương lai, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng hơn khi sử dụng đầu ghi và ổ cứng lưu trữ.

Thời gian bảo hành đối với thiết bị camera FPT là 12 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị cho khách hàng.  Sau 12 tháng hoặc còn thời hạn bảo hành bị hư hỏng nguyên nhân không phải do nhà sản xuất được mua với giá ưu đãi ( đã bao gồm VAT)

_Outdoor: 1.000.000 VNĐ

_Indoor: 900.000 VNĐ